Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ
cho thuê xe

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cho thuê xe 35 chỗ tại Hoàng Mai Hà Nội

Trên địa bàn Quận Hoàng Mai, không khó để bà con có thể tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe du lịch, xe cưới hay thuê xe theo hình thức dài hạn đáp ứng các nhu cầu đi làm việc, đưa đón nhân viên, học sinh,...Nhưng để tìm thấy một địa chỉ thuê xe giá rẻ, đảm bảo xe đời mới, lái xe nhiệt tình, cẩn thận thì không phải dễ. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Hoàng Mai - Hà Nội để được phục vụ một cách tận tình, chu đáo nhất và cũng mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi tiết kiệm nhất.

Phú Thành Trans chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hoàng Mai với mức giá cho thuê rẻ, phục vụ chuyên nghiệp, an toàn được đặt lên hàng đầu.

  ♦ Cam kết dịch vụ:
   ♥ Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của chúng tôi, quý khách luôn nhận được giá tốt nhất.
   ♥ Xe cho thuê đều là xe đời mới, chất lượng cao, đảm bảo thoải mái cho khách khi sử dụng.
   ♥ Tài xế phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn có mặt đúng giờ hẹn của khách hàng.
   ♥ Nếu có yêu cầu, thắc mắc, luôn có điều hành viên giải quyết cho quý khách 24/24.
Hiện nay, Phú Thành Trans đã sở hữu gần hơn 50 đầu xe du lịch các loại tư 4,7,9,16,29,35,45 chỗ được nhập về từ năm 2015 - 2016 nên luôn đảm bảo cung cấp đủ xe để phục vụ quý khách hàng ngay cả trong dịp lễ tết và mùa lễ hội cao điểm với giá thuê xe luôn bình ổn. Nếu khách hàng là các đối tác, văn phòng tour ký hợp đồng lâu dài, chúng tôi còn có mức giá ưu đãi nhất.

Với một bãi xe luôn thường trực ở Quận Hoàng Mai - Hà Nội, nên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng đi du lịch, cưới hỏi, công tác, đón tiễn sân bay 24/24. Tại sao các bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe tại Hoàng Mai của chúng tôi:
 - Quãng đường di chuyển đến điểm đón khách gần nên giá thuê xe luôn được giảm từ 10 - 15%.
 - Tập thể đội ngũ nhân viên, lái xe trẻ, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
 - Các dòng xe đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với thị hiếu của từng khách hàng.
 - Liên kết, thành lập hệ thống xe du lịch trên toàn miền Bắc, sẵn sàng đáp ứng dù khách hàng đang ở bất cứ đâu.
- Tài xế luôn đảm bảo an toàn cho hành khách và hành lý lên hàng đầu, thông thạo mọi  tuyến đường, biết ngoại ngữ theo yêu cầu của khách hàng.

 Cho thuê xe 16 chỗ tại Hoàng Mai.

 Cho thuê xe 29 chỗ, thuê xe 35 chỗ.

 Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ, VIP.

Đặc biệt, trong dịp cuối năm 2016 này, Phú Thành Trans tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt giảm giá dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đời mới 2016 nhằm tri  ân quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian kể từ khi thành lập đến nay. Khi cần thuê xe 35 chỗ đi  du lịch các điểm nổi tiếng tại miền Bắc như Ninh Bình, Hạ Long, Sapa, Hà Giang, City Hà Nội,...quý khách sẽ được giảm giá 20% cho lộ trình của mình. Chắc chắn, các bạn sẽ vô cùng hài lòng với dàn xe 35 chỗ đời mới của chúng tôi, với đầy đủ tiện nghi như wifi, máy lạnh, tủ lạnh , dàn Karaoke âm thanh tuyệt vời,...Xin chúc du khách sẽ có những chuyến đi thượng lộ bình an!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét