Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ
cho thuê xe

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Về quê ăn tết với dịch vụ cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ trọn gói đưa đón giá rẻ

Vào những ngày giáp tết, nhu cầu đi lại tăng cao, kéo theo đó là giá thuê giá xe tăng từ 30 – 50%, thậm chí là 100% nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Rất nhiều trường hợp vì không chủ động đặt thuê xe tết nên đã phải đón Tết tại nơi đất khách quê người.
Trước tình trạng đó, để giúp các người con xa xứ có điều kiện tốt nhất để về quê ăn tết, sum họp cùng gia đình, Phú Thành Trans đầu tư rất nhiều loại xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ cho thuê trọn gói để chuyên chở khách hàng về quê ăn tết từ Hà Nội đi về các tỉnh với chi phí vô cùng rẻ mà không  phỉa chịu cảnh nhồi nhé, tăng giá vé của hàng loạt xe khách, xe đò ngày tết.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có thể đặt thuê cho mình một chiếc xe ưng ý nhất:
Hotline: 0987 93 8787 - 04 6651 5511
Địa chỉ cho thuê xe tại : Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe tết, thì ngay từ bây giờ nên xác định rõ nhu cầu của mình để lựa chọn một chiếc xe phù hợp, tránh tình trạng thuê xe quá lớn gây lãng phí hoặc bị thiếu chỗ vì xe quá nhỏ. Mặt khác, nếu thuê xe sớm bạn có thể thuê được một chiếc xe dịch vụ tốt với giá rẻ hơn, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
Trước khi thuê xe, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm từ người quen hoặc từ internet những thông tin về nhà cung cấp xe uy tín, chất lượng và so sánh bảng giá giữa các công ty. Đây là điều khá quan trọng giúp bạn có thể thuê một xe vừa an toàn, dịch vụ tốt với giá cả hợp lý.
Nhiều người vẫn quan niệm rằng thuê xe là quá đắt cho dịp Tết nhưng qua phân tích thì thuê xe về quê thực ra không quá đắt nếu các gia đình sắp xếp để đi chung với nhau nghĩa là 2 gia đình có thể chung một chiếc 7 chỗ còn 4 gia đình có thể chung một chiếc 16 chỗ.
Thuê xe về quê sẽ cho bạn sự tiện lợi vì xe đón bạn tại nhà nên không phải lo lắng về việc đóng gói chuyển hành lý từ nhà ra sân bay hoặc bến xe đò. Hàng hoá cồng kềnh làm quà Tết cứ vô tư mua không sợ bị hãng hàng không hoặc xe đò từ chối không chuyên chở. Chưa kể là nếu bạn thuê xe trọn Tết thì cả Tết cứ đi chơi vô tư không sợ mưa nắng hay quá chén nguy hiểm nếu tự di chuyển.

Cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội

Cho thuê xe 35 chỗ Hà Nội

➤Cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét